Mặt Dây Chuyền Rồng

Các bạn có thể search google giá các sản phẩm của cửa hàng mình, mình đảm bảo giá mình bán rẻ nhất hiện nay! ^^

100% trang sức inox cao cấp đều được bảo hành vĩnh viễn không đen – không oxi hóa – không dị ứng!

Giá sản phẩm chỉ tính mặt không kèm dây (loại nào kèm dây có ghi rõ)

Rồng có 4 màu (Trắng – Vàng – Xanh – Đen), và mỗi màu có 2 loại lớn và nhỏ nhé. Các bạn có thể dùng làm mặt dây chuyền đôi với người yêu rất dễ thương ^^

TẤT CẢ ĐỒNG GIÁ 65K/MẶT.

120K/CẶP(giảm 10k)

Thông tin mua hàng: Yahoo: inox4u_online

Email : inox4u.com@gmail.com

Hotline: 012687.13579

Địa chỉ: 392/8/53 Cao Thắng, P12, Q10

 (trước khi qua nhắn tin hoặc gọi điện cho mình trước, vì có thể mình đi giao hàng ko có nhà).

– Chuyển tiền vào tài khoản cho những khách hàng ở xa :

Ngân hàng Vietcombank Hồ Chí Minh,chi nhánh Bình Tây

Tên tài khoản : Nguyễn Hoàng Nam
Số tài khoản : 0251002305606

 * Đơn hàng trên 500k được freeship toàn quốc và  giảm 5%*

Leave a comment